Đồng và inox là những vật liệu chất lượng cao được dùng  nhiều để làm các loại biển, bảng mô tả thông tin thương hiệu cũng như phân loại các phòng ban, đơn vị trực thuộc công ty.

bien-dong-an-mon-inox-an-mon-la-loai-bien-quang-cao-can-thiet-cho-moi-co-so
Các loại biển inox và đồng ăn mòn thường thể hiện thông tin công ty

Thế nào là biển đồng, biển inox ăn mòn?

  • Biển đồng ăn mòn: Biển đồng ăn mòn thường là một tấm đồng phẳng khắc chữ nổi hoặc chìm (có thể được uốn cong để ốp vào tường cong hoặc tạo mặt lồi).
bien-dong-an-mon
Biển đồng ăn mòn thể hiện thông tin thương hiệu

Trong quá trình khắc thông tin lên tấm đồng, Quảng Cáo Minh Long sẽ sử dụng hóa chất ăn mòn chuyên dụng, tác động trực tiếp vào bề mặt đồng bằng công nghệ cắt khắc CNC chuẩn xác từng milimet, đảm bảo 100% mẫu thiết kế trên máy tính và sản phẩm bên ngoài không có sự khác biệt.

  • Biển inox ăn mòn: Nhìn tổng thể, biển inox ăn mòn có kết cấu không khác biệt nhiều so với biển đồng ăn mòn, tuy nhiên chất liệu inox sẽ mang lại độ bền cao hơn đồng. Giá thành để làm hai loại biển này cũng không quá chênh lệch.
bien-inox-an-mon-hai-phong
Biển inox ăn mòn không có nhiều sự khác biệt về kết cấu so với đồng

Khác với đồng, inox có nhiều kiểu loại để lựa chọn hơn như: inox trắng, inox vàng ánh gương, inox xước mờ, chữ inox 201, chữ inox 304…có độ dày mỏng khác nhau tùy theo mục đích và yêu cầu của khách hàng.

Cả hai loại biển đồng và inox có thể tạo ra nhiều mẫu mã, hình dáng, bề mặt để phù hợp với vị trí thi công cũng như độ dày mỏng khác nhau theo yêu cầu của khách hàng.

Những ưu điểm chung của biển bảng inox ăn mòn, biển đồng ăn mòn?

  • Kết cấu bền chắc, không bị biến dạng theo thời gian
  • Kiểu dáng hiện đại, dễ tạo hình, thi công nhanh chóng
  • Bề mặt biển quảng cáo sáng bóng, sang trọng, dễ lau chùi
  • Giá thành hợp lý với chất lượng sản phẩm mang lại, độ bền có thể tới 20 năm.
bien-inox-dong-an-mon-hai-phong1
Sáng bóng, sang trọng và độ bền lên tới 20 năm

Ứng dụng của biển đồng & biển inox ăn mòn:

Biển đồng ăn mòn, biển inox ăn mòn tại Hải Phòng thương được ứng dụng làm biển quảng cáo, biển hiệu, logo, slogan,…đặt trước cổng công ty, cửa hàng hay các văn phòng đại diện. Bên cạnh đó, biển đồng ăn mòn và biển inox ăn mòn cũng có thể được dùng làm biển chức danh, thẻ tên, biển báo, biển chỉ dẫn, biển hiệu nhỏ ở các đại sảnh, quầy lễ tân, biển số nhà

bien-chuc-danh-bang-dong

Một trong số ứng dụng nổi bật của biển đồng ăn mòn là biển chức danh để bànTích lũy hơn 12 năm kinh nghiệm, Quảng Cáo Minh Long tự hào là một trong những công ty thiết kế và sản xuất biển đồng ăn mòn, làm biển inox ăn mòn uy tín tại miền Bắc, đã thực hiện thành công nhiều dự án làm biển đồng ăn mòn, làm biển inox ăn mòn Hà Nội, Hải Phòng, Hưng Yên, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Hà Nam,…

Các sản phẩm của Minh Long luôn đảm bảo:

  • Đặt chất lượng vật liệu  lên hàng đầu, tuân thủ quy trình tuyển chọn vật liệu kỹ lưỡng từ các nhà cung cấp uy tín số 1, đảm bảo chất liệu đồng, inox tuyệt đối không pha tạp – không gỉ sét.
  • Thời gian vận chuyển, lắp đặt & làm biển đồng ăn mòn, biển inox ăn mòn nhanh chóng, đúng hạn tại tất cả các tỉnh thành miền Bắc như Hà Nội, Hưng Yên, Hải Phòng, Quảng Ninh, …
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, bảo hành liên tục tối thiểu từ 12 tháng.
  • Giá làm biển đồng ăn mòn, làm biển inox ăn mòn hợp lý nhất thị trường miền Bắc.

QUẢNG CÁO MINH LONG – CHUYÊN GIA BIỂN HIỆU HÀNG ĐẦU HẢI PHÒNG

HOTLINE : 0904 579 079 – 0904 539 379

EMAIL : minhlongqc@gmail.com – quangcaominhlong@gmail.com

GOOGLE MAP: https://goo.gl/maps/69p626jvb2Q2pWBm7

Cơ sở 1: Số 11 khu A, tập thể Quân đội, Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng

Cơ sở 2: Đường Mương An Kim Hải, thôn Kiến Phong, xã Đồng Thái, huyện An Dương, Hải Phòng