Vách Logo hay còn gọi là Vách trang trí quầy Lễ Tân là một bức đặt sau quầy lễ tân, thường thể hiện các nội dung như lời chào mừng, slogan, tên công ty, logo thương hiệu,…

vach-trang-tri-le-tan-go-mica-hai-phong2

Đây là điểm kết nối đầu tiên với khách hàng, đối tác khi bước vào không gian của một công ty, doanh nghiệp. Vì vậy, hạng mục này được chủ doanh nghiệp, công ty đầu tư hết sức chỉn chu, chuyên nghiệp, sang trọng để thể hiện được tầm vóc của thương hiệu, doanh nghiệp cũng như để gây ấn tượng tốt đẹp đầu tiên cho khách.

Hiện nay, sản phẩm vách logo rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã cũng như chất liệu để tùy biến với nhiều phong cách riêng cho từng công ty, doanh nghiệp riêng. Trong số đó, chất liệu chữ nổi mica trên nền gỗ được tin tưởng sử dụng nhiều hơn cả bởi kết hợp được những ưu điểm về chất lượng cũng như yếu tố thẩm mỹ.

Cấu tạo của vách logo mica nổi nền gỗ:

  • Cấu tạo của vách logo này bao gồm hai phần, phần nền bằng gỗ và phần nội dung thể hiện bằng mica.
  • Sự sắc nét, nổi khối của chữ nổi mica khi kết hợp với đường nét vững chắc của nền gỗ (thông thường là MFC hoặc gỗ Verneer )sẽ tạo cho khách hàng những ấn tượng mạnh mẽ nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng của logo thương hiệu hay bất kì nội dung nào.
  • Kết hợp cùng sự bài trí không gian tại quầy lễ tân như các loại kệ bàn trang trí, chậu hoa cây cảnh, ánh đèn chiếu sáng thì khu vực này sẽ là điểm nổi bật nhất trong không gian chung của công ty, doanh nghiệp.

vach-trang-tri-le-tan-go-mica-hai-phong1

Ưu điểm nổi bật:

  • Vách logo bằng gỗ có độ bền cao, thiết kế không bị lỗi thời theo thời gian, ít chịu ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài.
  • Loại gỗ được sử dụng làm nền thường là gỗ MFC hoặc gỗ Verneen, đây là 2 loại gỗ công nghiệp chất lượng cao mà giá cả phải chăng, lại rất hợp với môi trường văn phòng khô ráo, ít ẩm.
  • Mica sắc nét, màu sắc đa dạng, độ bền cao và giá thành khá rẻ. Vì vậy khi kết hợp hai chất liệu này, chi phí để đầu tư vách logo sẽ giảm đi rất nhiều nhưng độ hoàn thiện và tính thẩm mỹ thì có thể thuyết phục được các khách hàng khó tính nhất.

vach-trang-tri-le-tan-go-mica-hai-phong3

Quảng Cáo Minh Long – đơn vị chuyên thi công vách trang trí quầy lễ tân, vách logo chữ nổi mica nền gỗ tại Hải Phòng:

Với kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực quảng cáo, Minh Long đã và đang phục vụ rất nhiều khách hàng, là đối tác của nhiều thương hiệu lớn trên toàn miền Bắc. Với sản phầm vách trang trí quầy lễ tân bằng chữ nổi mica và gỗ tại Hải Phòng, trước khi thi công, chúng tôi sẽ đến tận nơi, khảo sát và thiết kế,tư vấn cho khách hàng những kiểu dáng, mẫu mã phù hợp nhất.

  • Khi sản xuất và thi công, sản phẩm chữ nổi MICA được uốn bằng công nghệ laser trước khi phay bằng công nghệ CNC sẽ cho ra độ sắc nét và chi tiết hoàn hảo nhưng cũng rất mềm mại, mượt mà.
  • Nền gỗ sẽ được chọn chất liệu gỗ chống ẩm hoặc gỗ thường sao cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng cũng như đặc tính môi trường ở văn phòng của khách hàng.

vach-trang-tri-le-tan-go-mica-hai-phong4

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để có những thiết kế vách trang trí quầy lễ tân, vách logo sang trọng và tinh tế nhất.

QUẢNG CÁO MINH LONG – CHUYÊN GIA BIỂN HIỆU HÀNG ĐẦU HẢI PHÒNG

HOTLINE : 0904 579 079 – 0904 539 379

EMAIL : minhlongqc@gmail.com – quangcaominhlong@gmail.com

GOOGLE MAP: https://goo.gl/maps/69p626jvb2Q2pWBm7

Cơ sở 1: Số 11 khu A, tập thể Quân đội, Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng

Cơ sở 2: Đường Mương An Kim Hải, thôn Kiến Phong, xã Đồng Thái, huyện An Dương, Hải Phòng