Trong tổng thể một công ty, có khá nhiều hạng mục biển bảng cần phải thiết kế. Mỗi sản phẩm biển bảng này lại có một chức năng, công dụng khác nhau ở từng vị trí nhất định.

Tuy nhiên việc thiết kế, thi công cần được diễn ra đồng bộ để đảm bảo được sự đồng nhất giữa các sản phẩm này về chất liệu, màu sắc, cũng như tiết kiệm chi phí, thời gian.  

Sản phẩm biển bảng phục vụ cho công ty phổ biến thường được đặt làm tại Quảng Cáo Minh Long có thể kể đến như:

  • Biển hiệu tên công ty
  • Biển chỉ dẫn
  • Biển phòng ban
  • Biển chức danh.

Các loại biển này sẽ có vị trí lắp đặt, sử dụng chất liệu gia công khác nhau. Chúng tôi xin chia sẻ một vài thông tin về các sản phẩm biển bảng công ty này để quý khách có thể nắm rõ

4 loại biển bảng một công ty cần làm

Biển hiệu tên công ty

Là một loại biển đóng vai trò quan trọng hàng đầu mà ngay từ khi thành lập công ty đã cần phải có. Biển hiệu công ty cung cấp các thông tin quan trọng về công ty như logo, tên, địa chỉ, số điện thoại,…

lam-bien-bang-cong-ty-hai-phong-chu-noi
Biển hiểu tên công ty chữ nổi ở mặt tiền nhà máy
lam-bien-bang-ten-cong-ty-hai-phong
Biển tên công ty trên đăng kí kinh doanh tại mặt tiền nhà máy được cấp phép

Loại biển này chịu sự quản lý nghiêm ngặt của cơ quan chức năng trong thủ tục xin cấp phép cũng như có một số quy cách thiết kế nhất định. Thông thường, các biển công ty sẽ đặt tại mặt tiền địa chỉ đã được đăng ký trong giấy phép kinh doanh.

Vì thường lắp đặt ngoài trời, nên phải chịu tác động trực tiếp của các điều kiện thời tiết. Do vậy Quảng Cáo Minh Long thường tư vấn quý khách hàng sử dụng các loại chất liệu có độ bền cao, chống được oxy hóa và bay màu. Tại thị trường Hải Phòng, chúng tôi cung cấp dịch vụ làm biển công ty bằng các chất liệu như alumex, inox, mica,….

Biển chỉ dẫn công ty

Đóng vai trò như một bản “đồ chỉ đường” của doanh nghiệp. Biển chỉ dẫn có tác dụng mô tả lại sơ đồ phòng ban, các cơ sở vật chất của tòa nhà hay công ty. Điều này giúp đối tác, khách dễ dàng tìm được vị trí mình cần tới.

bien-chi-dan-cong-ty1
Biển chỉ dẫn tòa nhà, công ty theo phong cách hiện đại

Thiết kế các loại biển chỉ dẫn cũng khá đơn giản, không quá cầu kì phức tạp với mức giá hợp lý. Vì sử dụng trong nhà nên lựa chọn được rất nhiều loại chất liệu mang lại nhiều hiệu ứng khác nhau như mica, decal, alu, inox, đồng, nhựa,…

bien-chi-dan-4
Biển chỉ dẫn ngoài khu vực nhà máy

 

Biển tên phòng ban

Tên loại biển này đã mô tả quá rõ chức năng của nó: đó là mô tả tên phòng ban của công ty, tòa nhà.

bien-chi-dan-3
Biển khu vực, phòng ban

Với kích thước nhỏ, vị trí treo lắp chủ yếu ở gần khu vực cửa ra vào các phòng ban. Thiết kế đơn gian nhất chỉ là tên phòng ban trên nền biển với các chất liệu như gỗ, inox, mica,… Một số doanh nghiệp còn cầu kì hơn, ngoài mục đích như trên thì còn sử dụng loại biển này để trang trí với thiết kế phức tạp hơn (thêm đèn, chữ nổi, màu sắc + logo).

bien-hieu-phong-ban
Biển phòng ban thiết kế đơn giản

Biển chức danh để bàn

Loại biển gần gũi nhất với mỗi cá nhân trong doanh nghiệp có lẽ là biển chức danh. Đây cũng là loại biển có phạm vi áp dụng nhiều nhất, cần sử dụng cho rất nhiều bộ phận.
Mỗi chức danh có thể được thiết kế theo chất liệu khác nhau để thể hiện được sự phân cấp trong quản lý công ty.
Thiết kế đa số đều hướng theo tính trang nhã, lịch sự và nổi bật, vừa có tác dụng thể hiện chính xác chức danh vừa có chức danh trang trí văn phòng làm việc.

bien-chuc-danh-1
Biển chức danh trang trọng cho các vị trí cấp cao

Trên đây là một vài mẫu biển phổ biến cần có trong mọi loại hình công ty, thực tế còn rất nhiều loại biển khác nhưng áp dụng tùy thuộc vào mô hình công ty cụ thể. Quý khách có nhu cầu làm biển hiệu công ty với chi phí hợp lý tại Hải Phòng vui lòng liên hệ Quảng Cáo Minh Long để được tư vấn và báo giá chính xác nhất.

QUẢNG CÁO MINH LONG – CHUYÊN GIA BIỂN HIỆU HÀNG ĐẦU HẢI PHÒNG

HOTLINE : 0904 579 079 – 0904 539 379

EMAIL : minhlongqc@gmail.com – quangcaominhlong@gmail.com

GOOGLE MAP: https://goo.gl/maps/69p626jvb2Q2pWBm7

Cơ sở 1: Số 11 khu A, tập thể Quân đội, Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng

Cơ sở 2: Đường Mương An Kim Hải, thôn Kiến Phong, xã Đồng Thái, huyện An Dương, Hải Phòng