1. Vị trí lắp đặt biển báo giao thông

Biển báo an toàn giao thông không chỉ là những thông tin thiết yếu khi lưu thông trên đường, mà ngày nay còn được trang bị ở nhiều nơi khác nhau, nhằm đảm bảo sự an toàn và hiệu quả trong việc đi lại và quản lý giao thông tại các cơ sở và công trình quan trọng.

  • Các cơ sở có diện tích lớn, đưa vào sử dụng nhiều đường lưu thông nội bộ như khu công nghiệp.
  • Các cơ sở có bãi đỗ xe, hầm gửi xe như bệnh viện, trung tâm thương mại,…
  • Hoặc những công trình đặc thù cần trang bị biển báo giao thông khác…

Nhận thấy tầm quan trọng của việc trang bị biển báo an toàn giao thông, Quảng Cáo Minh Long đã nắm bắt nhu cầu của khách hàng tại các tỉnh thành Hải Phòng, Hà Nội, Hưng Yên, Thái Bình, Hà Nam, Quảng Ninh, Lào Cai và đáp ứng bằng việc cung cấp dịch vụ làm biển báo an toàn giao thông với chất lượng tốt nhất.

Đơn vị cung cấp và làm biển báo giao thông tại Hải Phòng

Với đội ngũ chuyên nghiệp và kinh nghiệm, Quảng Cáo Minh Long cam kết mang đến cho khách hàng những biển báo chất lượng, đảm bảo tính hiệu quả và sự an toàn cao nhất trong giao thông.

2. Chất liệu làm biển báo giao thông

Quảng Cáo Minh Long thường làm biển an toàn giao thông phản quang tại Hải Phòng từ chất liệu sắt không gỉ, thép hoặc tôn tráng kẽm cao cấp, bề mặt dán decal 3M phản quang hoặc phun sơn clor hóa 3 lớp với 1 lớp sơn lót bảo vệ và 2 lớp sơn phủ màu.

Các loại hình dạng của biển báo giao thông

Tùy vào mục đích sử dụng cũng như vị trí lắp đặt, quý khách có thể chọn nhiều hình dạng khác nhau như:

  • Biển báo giao thông hình chữ nhật thì có các kích thước khác nhau như: 40x60cm, 35x75cm, 120x160cm…
  • Biển báo giao thông hình tròn có đường kính thông dụng là D70cm và D87.5cm.
  • Biển báo giao thông hình vuông thì có các loại kích thước như: 40x40cm, 60x60cm…
  • Biển báo giao thông hình tam giác có kích thước thông dụng là A70cm và A87.5cm.

Hầu hết các loại biển báo do Quảng Cáo Minh Long cung cấp đều có chân dựng biển bằng kim loại giúp di chuyển biển dễ dàng hoặc sử dụng chân trụ kiên cố cắm sâu dưới lòng đất. Với thiết kế “vững như bàn thạch”, biển báo an toàn giao thông tuyệt đối không có hiện tượng lung lay, nghiêng ngả hay nghiêm trọng hơn là gẫy đổ gây nguy hại cho người đi đường.

3. Quảng Cáo Minh Long – Đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt biển báo giao thông tại Hải Phòng

Quảng Cáo Minh Long tự hào là đơn vị chuyên làm biển báo giao thông không chỉ tại Hải Phòng mà còn phục vụ trên toàn miền Bắc.

Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công các loại biển bảng quảng cáo tại Hải Phòng, Hà Nội, Hưng Yên, Quảng Ninh, Thái Bình, Bắc Ninh, Hà Giang và nhiều nơi khác. Chúng tôi tự tin khẳng định mình có thể đáp ứng mọi yêu cầu và tiêu chí khắt khe nhất từ khách hàng.

Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo tính phản quang hiệu quả trong mọi điều kiện ánh sáng, từ ban ngày cho đến ban đêm, giúp tăng cường khả năng nhận biết và an toàn cho người tham gia giao thông. Sự uy tín và chất lượng của chúng tôi đã được khẳng định qua hàng ngàn dự án, đồng thời được sự tin tưởng và lựa chọn của nhiều khách hàng trên khắp miền Bắc.

Tiêu chí hàng đầu của Quảng Cáo Minh Long là sự hài lòng và hành phúc của khách hàng. Chúng tôi cam kết tận tâm, tận lực để đáp ứng mọi yêu cầu, mang đến những giải pháp tối ưu, và đem lại giá trị thực sự cho từng sản phẩm mà chúng tôi tạo ra.

Một số hình ảnh tiêu biểu về công trình:

Công trình làm biển báo giao thông tại Hải Phòng

Đơn vị cung cấp và làm biển báo giao thông tại Hải Phòng

Đơn vị cung cấp và làm biển báo giao thông tại Hải Phòng

QUẢNG CÁO MINH LONG – CHUYÊN GIA BIỂN HIỆU HÀNG ĐẦU HẢI PHÒNG

HOTLINE : 0904 579 079 – 0904 539 379

EMAIL : minhlongqc@gmail.com – quangcaominhlong@gmail.com

GOOGLE MAP: https://goo.gl/maps/69p626jvb2Q2pWBm7

Cơ sở 1: Số 11 khu A, tập thể Quân đội, Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng

Cơ sở 2: Đường Mương An Kim Hải, thôn Kiến Phong, xã Đồng Thái, huyện An Dương, Hải Phòng