Những lưu ý để có mẫu biển quảng cáo spa đẹp

Thông điệp muốn truyền tải thông qua mẫu biển quảng cáo spa

Mỗi một biển quảng cáo đều chứa đựng thông điệp mà chủ spa muốn truyền tải đến khách hàng. Để có thể tạo ra một mẫu biển quảng cáo đẹp, bạn – chủ một spa cần phải trả lời được 3 câu hỏi dưới đây.

  • Thứ nhất, thông điệp bạn muốn gửi gắm đến khách hàng là gì?
  • Thứ hai, đối tượng mà cửa hàng spa của bạn nhắm đến?
  • Và cuối cùng, giá trị mà spa mang lại cho khách hàng?

Trả lời xong 3 câu hỏi trên là đã có thể đưa ra ý tưởng và truyền đạt nó với người thiết kế.

Lựa chọn màu sắc phù hợp cho biển quảng cáo spa

Thông thường, các chủ spa thường lựa chọn màu theo mệnh của mình. Việc đó không sai nhưng cũng không hoàn toàn đúng. Bởi việc lựa chọn màu sắc còn phụ thuộc vào đối tượng khách hàng. Có như vậy mới thu hút được khách hàng.

Một số màu thường được các chủ spa lựa chọn: Đen, trắng, vàng, hồng,…

Cách sắp xếp bố cục

Một mẫu biển quảng cáo spa mà Quảng Cáo Minh Long thiết kế

Bố cục của một biển hiệu quảng cáo cần rõ ràng, hợp lý. Hình ảnh và câu chữ phải dễ đọc, dễ nhìn. Đôi khi một biển quảng cáo được bố trí đơn giản lại thu hút ánh nhìn hơn là biển quá cầu kỳ.

Chất liệu làm biển quảng cáo

Hiện nay trên thị trường có rất chất liệu có thể làm biển quảng cáo, có thể kể đến như: inox, mica, alu, led, bạt 3M,… Mỗi chất liệu có những ưu điểm và nét độc đáo riêng.Thực tế, các công ty thiết kế biển hiệu quảng cáo thường hay kết hợp các chất liệu lại với nhau để tối đa hóa thẩm mĩ cho biển hiệu.

Các mẫu biển hiệu spa đẹp, thu hút ánh nhìn

Biển hiệu quảng cáo spa mica

Mica là loại nhựa dẻo nóng trong, màu sắc đa dạng, bề mặt trơn bóng, dễ uốn cong. Mica được sử dụng rất rộng rãi trong ngành quảng cáo.

bien-hieu-quang-cao-spa-mica-tai-hai-phong-1

Biển hiệu đèn Led spa

Chất liệu được sử dụng để làm biển hiệu đèn LED cho spa rất đa dạng. Có thể được làm từ: nhựa mica, gỗ, alu, inox 304,… Biển hiệu đèn LED spa sẽ thực sự nổi bật vào buổi tối nhờ các hệ thống LED được trang trí đầy màu sắc và đẹp mắt.

bien-hieu-den-led-spa

Biển hiệu hộp đèn spa

Là loại hộp quảng cáo hình ảnh bằng cách sử dụng đèn chiếu sáng từ bên trong. Vào buổi tối, hộp đèn bên trong sẽ làm nổi bật lên những hình ảnh trên biển hiệu. Đây cũng là mẫu biển quảng cáo đẹp được nhiều người quan tâm.

bien-hieu-hop-den-spa

Biển hiệu quảng cáo spa mini

Những mẫu biển hiệu quảng cáo spa mini thực sự rất phù hợp với những spa có quy mô nhỏ. Những mẫu biển này thường được thiết kế rất xinh, nhỏ nhắn nhưng lại thu hút rất nhiều sự chú ý dù chỉ 1 lần lướt qua.

bien-hieu-spa-mini

Biển hiệu quảng cáo spa đứng

Chắc mọi người cũng không còn xa lạ gì với loại biển hiệu này. Không chỉ trong ngành spa mà còn trong rất nhiều ngành nghề khác cũng thường xuyên sử dụng. Có thể tùy biến trang trí thêm đèn LED để thêm sinh động.

bien-hieu-spa-dung-2

Biển bạt quảng cáo spa

Biển bạt hay còn gọi là Hiflex là loại chất chiệu nhựa PVC, có màu trắng sữa, chịu được nắng mưa, co giãn tốt. Hiện biển quảng cáo in bạt hiflex là loại biển quảng cáo được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất hiện nay do giá thành thấp và khả năng thích ứng với nhiều điều kiện thực tế là rất cao.

bien-bat-spa-1

Biển vẫy spa

Được làm từ chất liệu: mica, đèn led, bạt hiflex… Biển vẫy vẫy spa rất đa dạng chất liệu và có kích thước rất nhỏ gọn. Loại này thường được treo tại mặt tiền của spa – nơi khách hàng thường xuyên đi lại.

bien-vay-spa

QUẢNG CÁO MINH LONG – CHUYÊN GIA BIỂN HIỆU HÀNG ĐẦU HẢI PHÒNG

HOTLINE : 0904 579 0790904 539 379

EMAIL : minhlongqc@gmail.comquangcaominhlong@gmail.com

GOOGLE MAP: https://goo.gl/maps/69p626jvb2Q2pWBm7

Cơ sở 1: Số 11 khu A, tập thể Quân đội, Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng

Cơ sở 2: Đường Mương An Kim Hải, thôn Kiến Phong, xã Đồng Thái, huyện An Dương, Hải Phòng